DỊCH VỤ XÁC THỰC THÔNG TIN SẢN PHẨM (VERIFY)

Ngày 15/9, dịch vụ Xác thực thông tin sản phẩm (Verify) do Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia – NBC phát triển, chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Ông Bùi Bá Chính – PGĐ phụ trách NBC và ông Phạm Minh Dũng (DNP) ký kết hợp tác
Trong khuôn khổ lễ ra mắt dịch vụ Verify, Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia (NBC) và Công ty Cổ phần truyền thông DNP Việt Nam (DNP) cũng được tổ chức. Theo đó, DNP chính thức trở thành đối tác triển khai dịch vụ Verify và các sản phẩm dịch vụ khác của NBC trong thời gian tới.
Verify là công cụ truy xuất thông tin và xác thực sản phẩm cho phép khách hàng xác minh tính xác thực của sản phẩm giúp bảo vệ công ty của bạn khỏi bị mất niềm tin và danh tiếng. Ngoài ra, Verify giúp doanh nghiệp đưa thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc số hóa thông tin quét mã số mã vạch (barcode) và mã QR.
Các sản phẩm hàng hóa đã được xác thực bởi NBC sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
– Thông tin sản phẩm được xác thực từ đội ngũ chuyên gia của NBC và quy trình chuyên nghiệp; Thông tin được hiển thị đầy đủ, sinh động.
–  Doanh nghiệp có thể Quản lý sản phẩm, thông tin sản phẩm trực tiếp từ app Verify; Quản lý thông tin doanh nghiệp, tra cứu nợ phí và cách thức nộp phí duy trì mã số mã vạch.
–  Tạo mã vạch và mã QR code cho sản phẩm trực tiếp từ app
–  Dự báo xu hướng, thói quen người tiêu dùng qua báo cáo về lượt quét mã, lượt yêu thích, độ tuổi và giới tính.
–  Là công cụ truyền thông – marketing: tiếp cận, chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ kiểm chứng thông tin qua app xác thực Verify sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng vào sản phẩm;  giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt cho sản phẩm trên thị trường và hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chính hãng.
Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt dịch vụ Verify:
Xác thực thông tin sản phẩm là một khía cạnh quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu. Thông qua quét mã số mã vạch (barcode) và mã QR code cho phép khách hàng xác minh tính xác thực của sản phẩm giúp bảo vệ công ty của bạn khỏi bị mất niềm tin và danh tiếng. Ngoài ra, giúp doanh nghiệp đưa thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc số hóa thông tin.
PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *