Gia tăng giá trị thương hiệu

Đặc trưng của mã vạch một chiều

– Bộ ký tự mã hóa: tuân thủ ISO 646;

– Loại mã vạch: liên tục;

– Số yếu tố cho mỗi ký tự mã vạch: 4 đối với mã vạch dùng cho bán lẻ (bao gồm 2 vạch và 2 khoảng trống, mỗi vạch hay khoảng trống rộng 1, 2, 3 hoặc 4 mỗ đun); 5 đối với mã vạch dùng cho đóng thùng (bao gồm 2 yếu tố rộng và 3 hẹp, mã hóa bằng năm vạch tối hoặc năm vạch sáng);

– Ký tự kiểm tra: chỉ yêu cầu đối với mã số mã hóa mã vạch dùng cho bán lẻ;

– Giải mã theo nhiều hướng: có;

– Mật độ ký tự mã vạch: 7 module cho một ký tự mã vạch dùng cho bán lẻ; 14 đến 18 module cho một cặp ký tự mã vạch dùng cho đóng thùng; 11 module cho từng ký tự vạch của mã vạch 128;

– Vùng không chứa dữ liệu, kể cả số kiểm tra nhưng không kể các vùng trống:

+ 18 module đối với mã vạch EAN-13, EAN-8 và UPC-A;

+ 9 module đối với mã vạch UPC-E ;

+ 8 đến 9 module đối với mã vạch ITF;

+ 35 module đối với mã vạch GS1 128/Code 128.

Tin tức khác

Hướng tới 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), chúng ta cùng tri ân mốc son chói

Sáng chế là gì? Sáng chế là giải pháp kỹ thuật dưới dạng sản phẩm hoặc quy trình nhằm giải

Kiểu dáng công nghiệp là gì? Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể