Dịch vụ Seo

Hiện nay, 90% người tìm kiếm không tập trung vào kết quả ở trang kế tiếp – 72% người tìm kiếm sẽ chọn 3 kết quả đầu tiên. Nếu website của bạn ko nằm trong top này. Kết quả kinh doanh sẽ không đạt như mong muốn.

Quá trình thực hiện dịch vụ SEO

Phần I: Đánh giá tiền khả thi chiến dịch SEO cho website

  • Đánh giá thực trạng website về mặt: Nội dung, cấu trúc, PR (PageRank)
  • Đánh giá ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp và website.
  • Phân tích đối thủ về ngành nghề kinh doanh cùng ngành.
  • Đánh giá về từ khóa khách hàng cần đưa vào chiến dịch SEO.
  • Đánh giá hành vi người dùng với từ khóa theo yêu cầu của khách hàng.

Phần II: Tổ chức các chiến dịch SEO

  1. Tối ưu hóa On-site
  • Chọn từ khóa phù hợp chiến dịch SEO.
  • Tối ưu hóa về mặt cấu trúc của website, bao gồm: CSS/XHTML, SEF, Web 2.0, Metakey, Googlebot, SitemapXML, RSS, Coment, DIV /Table, JavaScript, tối giản Code trên XHTML, Images, Flash, Video.
  • Điều chỉnh nội dung hiện tại của website.
  • Tổ chức tối ưu hơn đối thủ về 3 mặt kể trên.
  • Tăng chất lượng nội dung bài biết cho nhóm từ khóa SEO.
  • Điều chỉnh và tổng hợp nội dung phù hợp với từ khóa trên On-site.
  1. Tối ưu hóa Off-site
  • Phân tán bài viết phù hợp với từ khóa trên các site có PR cao.
  • Các tổ chức chiến dịch đăng bài viết trên Site có PR cao.
  • Phương án nội dung trên Off-site phù hợp với từ khóa.
  • Đối ngoại Website phù hợp với từ khóa.

Phần III: Theo dõi tình hình và điều chỉnh chiến dịch SEO

  • Theo dõi website qua Google Analytics.
  • Điều chỉnh website qua Google webmaster Tools.
  • Cập nhật APIs (Google Maps, Local Businuess Center, Search On-Site APIs).
  • Theo dõi hành vi tìm kiếm của người dùng và điều chỉnh “Keyword”.
  • Điều chỉnh chiến dịch SEO.
  • Công cụ phân tích Keyword trên trang để xem xét và điều chỉnh cho phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *