Gia tăng giá trị thương hiệu

DNP Media – Đối tác ủy quyền của Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia

Ông Phạm Minh Dũng TGĐ DNP Media (trái) và Ông Bùi Bá Chính PGĐ phụ trách NBC (phải) ký kết hợp tác (nguồn ảnh NBC)

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền thông DNP Việt Nam (DNP Media) và Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia (NBC) đã diễn ra tại văn phòng của NBC. Đánh dấu DNP Media chính thức trở thành đối tác triển khai dịch vụ Verify – Xác thực sản phẩm và các sản phẩm dịch vụ khác của NBC.

Ông Phạm Minh Dũng TGĐ DNP Media (trái) và Ông Bùi Bá Chính PGĐ phụ trách NBC (phải) ký kết hợp tác (nguồn ảnh: NBC)

Trong khuôn khổ lễ ra mắt dịch vụ Verify – Xác thực sản phẩm và cung cấp mã vạch 2 chiều QR code từ GS1 Việt Nam cho các sản phẩm mang mã vạch quốc gia Việt Nam (893), Công ty Cổ phần Truyền thông DNP Việt Nam (DNP Media) và Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia (NBC) đã thực hiện ký kết hợp tác. Theo đó, DNP Media chính thức trở thành đối tác triển khai dịch vụ Verify và các sản phẩm dịch vụ khác của NBC trong thời gian tới.
Để triển khai tốt vai trò là đối tác, nhận ủy quyền trực tiếp và có thể thay mặt cho NBC hỗ trợ doanh nghiệp trong những trường hợp cần thiết, DNP Media xác định đặt yếu tố chuyên môn, nghiệp vụ và tính chuyên nghiệp lên trên hết. Hiện chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ liên quan đến quản lý của Trung tâm Mã số, Mã vạch Quốc gia như: Dịch vụ đăng ký sử dụng mã số mã vạch; Dịch vụ đăng ký sử dụng Verify – Xác thực sản phẩm từ GS1 Việt Nam; Dịch vụ truy suất nguồn gốc.

DNP Media tham gia đào tạo về Verify của NBC (nguồn ảnh: NBC)
DNP Media tham gia đào tạo về Verify của NBC (nguồn ảnh: NBC)

Toàn bộ cán bộ, nhân viên của DNP Media đều được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, nghiệp vụ bởi các chuyên gia hàng đầu của NBC để mang tới cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp sự tin tưởng, hiệu quả và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Tin tức khác

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền thông DNP Việt Nam (DNP Media) và Trung tâm

Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa hiện nay, việc tuân thủ các tiêu chuẩn sản phẩm là yếu

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự minh bạch về nguồn gốc sản phẩm đã trở thành