1. Thông tin sản phẩm được xác thực từ Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia – có dấu tích xanh.
Thông tin sản phẩm được hiển thị minh bạch, đầy đủ, sinh động bao gồm:
– Hình ảnh sản phẩm;
– Tên sản phẩm, giá bán lẻ, mã số mã vạch;
– Các chứng chỉ, chứng nhận của doanh nghiệp và sản phẩm;
– Mô tả chi tiết về sản phẩm;
– Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm;
– Các sản phẩm đã Verify của cùng doanh nghiệp.
2. Quản lý sản phẩm và các thông tin về mã số mã vạch của doanh nghiệp Quản lý sản phẩm của doanh nghiệp.
– Quản lý thông tin sản phẩm;
– Thông tin sản phẩm trên Verify sẽ kết nối và mã hóa trên trường dữ liệu sản phẩm của tổ chức mã số mã vạch quốc tế;
– Quản lý giấy chứng nhận mã số mã vạch và nộp phí.
3. Tạo mã cho sản phẩm.
– Tạo mã vạch và mã QR code cho sản phẩm trực tiếp từ app.
4. Dự báo xu hướng, thói quen cho người tiêu dùng.
– Qua báo cáo về lượt quét mã, lượt yêu thích, độ tuổi và giới tính.
5. Truyền thông, marketing.
– Tiếp cận, tương tác, chăm sóc khách hàng;
– Tư vấn và phản hồi trực tiếp ý kiến, thắc mắc của khách hàng.
6. Tiện lợi – dễ sử dụng.
– Có thể quét mã QR code bằng camera của các máy smartphone.
7. Cảnh báo hàng giả – hàng nhái.
– Người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin sản phẩm chính hãng.
8. Tiện ích toàn cầu.
– Verify có thể check thông tin của các sản phẩm đã đăng ký mã thương phẩm toàn cầu GTIN tại Việt Nam ở hơn 100 quốc gia thành viên của GS1 quốc tế.