DNP Media tham gia tổ chức Sự kiện VINALAB – JAIMA 2024

Ngày 22/03/2024, tại Viện khoa học và công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) sẽ diễn ra Sự kiện VINALAB – JAIMA 2024. Sự kiện gồm Hội thảo khoa học Chất lượng nước – những kỹ thuật mới nhất trong đảm bảo và kiểm soát chất lượng và Trưng bày Thiết bị và Công nghệ VINALAB – JAIMA. Sự kiện do Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB), Hội các nhà Sản xuất thiết bị phân tích Nhật Bản (JAIMA) phối hợp tổ chức. DNP Media rất hân hạnh khi được tiếp tục đồng hành cùng Sự kiện trong năm thứ 2 liên tiếp tổ chức tại Việt Nam.   

Hội thảo Khoa học sẽ đưa ra những phân tích mới nhất nhằm đảm bảo và kiểm soát chất lượng nước cho cộng đồng. Các nhà khoa học, các nhà chuyên môn cùng các doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc thảo luận về những giải pháp hiện đại nhất để giải quyết các thách thức về nước mà chúng ta đang đối mặt trong thời đại hiện nay.

Một số chủ đề quan trọng sẽ được thảo luận trong Hội thảo lần này bao gồm:

  • Một số ứng dụng chemometrics trong xử lý và khai phá dữ liệu phân tích nước.
  • Tình hình xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật địa phương về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt theo quy định tại Thông tư 41/2018/TT-BYT và thông tư 26/2021/TT-BYT.
  • Nước thải chăn nuôi lợn, Thách thức hay Cơ hội?
  • Báo cáo về giải pháp kỹ thuật mới nhất trong kiểm soát và đánh giá Chất lượng nước.
  • Phân tích đặc điểm hóa chất vi nhựa trong các mẫu nước.
  • Một số kỹ thuật tiên tiến trong xử lý nước và nước thải.
  • Giải pháp hoàn chỉnh cho lấy và phân tích toàn bộ mẫu không khí môi trường xung quang và trong nhà bằng canister theo EPA Method TO – 15A – Phiên bản 2019.
  • Đặc điểm phát thải khí nhà kính từ bể tự hoại nước đen ở Việt Nam.

Trong sự kiện sẽ diễn ra hoạt động Trưng bày Thiết bị và Công nghệ VINALAB – JAIMA năm 2024, nơi quy tụ các nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị thử nghiệm, kiểm tra, đánh giá các chỉ số nước, với các công nghệ mới nhất nhằm hỗ trợ cho việc cải thiện chất lượng nước.

Hội thảo Khoa học Chất lượng nước – những kỹ thuật mới nhất trong đảm bảo và kiểm soát chất lượng và Trưng bày thiết bị và công nghệ VINALAB – JAIMA 2024 hứa hẹn là một sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa trong việc thúc đẩy nỗ lực toàn cầu về đảm bảo Chất lượng nước.

DNP Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *